Công an Chiêm Hoá đối thoại về giải quyết thủ tục hành chính

- Ngày 8-11, Công an huyện Chiêm Hóa đã tổ chức diễn đàn "Lắng nghe ý kiến của Nhân dân", đối thoại về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính năm 2023. Dự diễn đàn có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, Công an huyện, Đảng uỷ, Công an các xã, thị trấn và đại diện các tổ nhân dân thị trấn Vĩnh Lộc; đại diện các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tham gia góp ý tại hội nghị diễn đàn đối thoại.

Tại diễn đàn, đối thoại, lãnh đạo Công an huyện đã thông qua tình hình bảo đảm an ninh trật tự trong 10 tháng đầu năm 2023; kết quả giải quyết các thủ tục hành chính của Công an huyện. Với tinh thần dân chủ, cởi mở, các đại biểu đã bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực và những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo ANTT của lực lượng Công an huyện. Đồng thời cũng thẳng thắn góp ý một số vấn đề còn bức xúc, nổi cộm như: tệ nạn ma túy, vi phạm trật tự an toàn giao thông làm mất an ninh trật tự trên địa bàn, phòng cháy, chữa cháy…

Việc tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” gắn với đối thoại về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính năm 2023 là một trong những kênh thông tin quan trọng, thể hiện sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an với các cấp, các ngành và Nhân dân trên địa bàn.

Qua đó giúp lực lượng Công an phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác bảo đảm ANTT, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục